Foreldrafundurinn

Į fundinum voru żmis mįl rętt.  Ég hendi hér upp žvķ mikilvęgasta.

 Į dagskrį er:

 

  • Aš fara 1 sinni į mįnuši ķ Įrmannsheimiliš.
  • Aš fara śtķ fjįröflun - Dósasöfnun o.f.l.
  • Safnaš veršur fyrir fimleikabolum fyrir stelpurnar og fimleikabśningum fyrir strįkana.
  • Aš hafa febrśarsżningu ķ staš jólasżningar og foreldrar kaupa regnhlķf fyrir krakkana sem notast veršur viš ķ sżningunni.  Ekki er verra ef regnhlķfin vęri tvķ-eša marglit.
  • 6 žreps mót ķ haust - lķkt og mótiš sķšastlišiš haust.
  • Foreldrar! -Lįtiš mig vita ef barniš kemst ekki į ęfingar!
Regnhlķf
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ef börn eru meš greiningar/eru erfiš vęri gott ef foreldrar létu mig vita af žvķ svo ég geti tęklaš žaš į sem bestan mįta.  Einnig vęri gott aš heyra ķ foreldrum t.d. eftir eša fyrir ęfingar žótt žaš vęri ekki nema ķ smįstund til aš t.d. spjalla um hvernig gengi og hvaš mętti betur fara, eša allavega lįtiš sjį ykkur svo ég gęti gripiš ķ ykkur ef illa gengur hjį ykkar barni=)
 
Fimleikabolir: Ég athugaši į Cheerzone.com hversu litla boli žeir eru meš og žaš minnsta žaš fyrir krakkana var 1,20 m į hęš svo žaš dugir kannski ekki fyrir alla. 
 
 
 
- Marķanna 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband