Æfingar hefjast að nýju!

Gleðilegt ár!

 Nú fara fimleikaæfingar að hefjast aftur eftir jólafríið.  Ég hef fengið nýja stundatöflu sem lítur ekki vel út svo að æfingar geta því miður ekki verið með sama sniði og þær voru fyrir jól.  Nokkrar breytingar munu verða á æfingum og æfingartímum en ég reyni eftir fremsta megni að hafa þetta eins gott og ég mögulega get.  Eins og á haustönninni þá munu hugsanlega einhverjir tímar færast yfir á laugardagana.

Til þeirra sem eru í hóp B og C (Lengra komnir) :

  • Ég þarf því miður að setja hóp B og C saman, þeir byrja MÁNUDAGINN 18.JAN. Æfingar styttast um korter á mánudögum.  (Föstudaginn 22.jan þarf ég þó að biðja krakkana um að mæta kl 16:30 því ég kemst ekki fyrr.)
  • MÁNUDAGAR= 17:30-18:30
  • FÖSTUDAGAR= 16:15-17:30

Til þeirra sem eru í A-hóp (frekar nýbyrjaðir) :

  • Mánudagstímarnir falla því miður niður fram að 22. febrúar (mánudagur) en þá geta æfingar hugsanlega byrjað aftur á mánudögum 16:30-17:30 en um það verður látið vita síðar.
  • Ég GET ÞVÍ MIÐUR EKKI BYRJAÐ MEÐ A-HÓPINN FYRR EN 29. JANÚAR vegna þess að ég kemst ekki útaf skóla.
  • FÖSTUDAGAR = 15:30 -16:30 


Vonandi gengur þetta nú upp og ég vona að sem flestir sjá sér fært að mæta í þessa nýju og breyttu tíma.  Hlakka til að sjá sem flesta aftur á nýju ári!

Minni foreldra á að láta mig vita ef krakkarnir komast ekki á æfingar, eða eru að hætta!  Ef einhverjir nýir vilja byrja þá bara hafiði samband.  Ef eitthvað er óskýrt þá megiði endilega hringja eða senda sms eða e-meil.    Einnig er gott ef foreldrar koma og kíka við á einhverjar æfingar og spjalla örlítið eða bara horfa, það gengur alltaf betur ef þjálfari og foreldri eru í góðum samskiptum=)

 

Bestu kveðjur

Maríanna Þórðar (697-3474 eða mth29@hi.is)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband